Fyrsta bloggfærsla

Þessi færsla er búin til af kerfinu þegar notandi er stofnaður. Henni má eyða eða breyta að vild.

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Kastljósi sendi ég 10 rósir fyrir að opna umræðuna um ALZEIMERSSJÚKLINGA, þetta er umræða sem er mjög þörf í þjóðfélaginu, og hefði mátt vera fyrr.

Skömm er af því að vita að ekki eru til nógu mörg pláss fyrir hvíldarinnlagnir, þar sem nauðsynlegt er fyrir þá aðstendur sem hugsa um sjúlkingana fái smá hvíld´

Ég vil nú ekki nefna það, ef sá aðili sem er að huga um sjúklinginn veikist sjálfur

hvað á þá að gera, því miður þá lokast allar dyr, aðstendur standa uppi ráðvillt

því hvað sem börnin eru viljug til að taka föður eða móður inn á heimilið sitt, þá

er það ekki það sem nægir alzheimersjúlklingi, hann þarf á vissri ummönnun að halda sem er fyrst og fremst í höndum faglærða, börnin geta verið góð við sjúlklinginn og reyna að létta honum lífið á allann hátt eins vel og hægt er.

En nú er nóg komið það verður að finna einhver úrræð fyrir þennann hóp sjúklinga, ég ég veit ekki hvort almenningur geri sér grein fyrir þeim gífulegu upphæðum sem maki og aðstendur spara fyrir ríkið vegna ummönnunar í heimahúsi. KASTLJÓS ég sendi ykkur hér með ýmyndaðar fallegar 10 rósir.

María Anna P Kristjánsdóttir, 21.2.2007 kl. 13:19

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Kastljósi sendi ég 10 rósir fyrir að opna umræðuna um ALZEIMERSSJÚKLINGA, þetta er umræða sem er mjög þörf í þjóðfélaginu, og hefði mátt vera fyrr.

Skömm er af því að vita að ekki eru til nógu mörg pláss fyrir hvíldarinnlagnir, þar sem nauðsynlegt er fyrir þá aðstendur sem hugsa um sjúlkingana fái smá hvíld´

Ég vil nú ekki nefna það, ef sá aðili sem er að huga um sjúklinginn veikist sjálfur

hvað á þá að gera, því miður þá lokast allar dyr, aðstendur standa uppi ráðvillt

því hvað sem börnin eru viljug til að taka föður eða móður inn á heimilið sitt, þá

er það ekki það sem nægir alzheimersjúlklingi, hann þarf á vissri ummönnun að halda sem er fyrst og fremst í höndum faglærða, börnin geta verið góð við sjúlklinginn og reyna að létta honum lífið á allann hátt eins vel og hægt er.

En nú er nóg komið það verður að finna einhver úrræð fyrir þennann hóp sjúklinga, ég ég veit ekki hvort almenningur geri sér grein fyrir þeim gífulegu upphæðum sem maki og aðstendur spara fyrir ríkið vegna ummönnunar í heimahúsi. KASTLJÓS ég sendi ykkur hér með ýmyndaðar fallegar 10 rósir.

María Anna P Kristjánsdóttir, 21.2.2007 kl. 13:20

Bæta við athugasemd

Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband