Hugleiðing um debit og kreditkort fyrir börn.

Nú fer að líða að fermingu sonar míns, og þessa dagana streyma inn allskonar gylliboð frá hinum ýmsu fyrirtækjum, einsog t.d. ljósmyndarar,bakarí,veisluþjónusa,salarleiga.blómabúðir og frá verslunum af ýmsu tagi, ég er ánægð að fá þessi tilboð því það hjálpar manni að taka ákvörðun um hvað eigi að velja. Eitt tilboð sem var sent til okkar var frá banka, og ég get nú ekki neitað því að ég var dálítið hissa, því það var verið að bjóða syni mínum DEBIT OG KREDIT KORT á mjög svo góðum kjörum, það getur verið að ég sé dálítið gamaldags en ég hélt að 13-14 ára gömul börn ættu að vera undir verndarvæng foreldra sinna og þau ættu að sjá um kostnað af ýmsu tagi fyrir þau, þar til þau vera eldri.Er það gegnum gangandi hér í þessu þjóðfélagi að 13-14 börn er orðin fjáhagslega sjálfstæð á þessum aldri og vingsi um með DEBIT og KREDIT kort,eða er þetta bara þægilegra fyrir foreldrana?. Ég vil að minn sonur leggi inn í banka og safni fyrir því sem hann hefur áhuga á að eignast seinna meir, það sem hann vill í dag fær hann peninga hjá okkur foreldrunum. Ég er stórefins um að börn séu eitthvað sjálfstæðari eða hafi betra vit á peningum verandi með seðlaveskið fullt af PLASTKORTUM .Shocking W00t Frown

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Satt segir þú, en ég ætla að halda áfram að vera gamaldags,strákurinn fær pening ef honum vantar eitthvað.

Guðmundur,þú hefur sko húmorinn í lagi, það er góðs viti.  Kveðja María

María Anna P Kristjánsdóttir, 20.3.2007 kl. 12:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband