Viršingaleysi.

Žetta er sorgarsjón, aš eitt af viršilegi eldri hśsum Reykjavķkur,Hljómskįlinn viš Frķkirkjveg, skuli vera notašur  undir veggjakrot. Žetta er vandamįl sem hefur aukist smįtt og smįtt undanfarin įr,og sama hvar ber viš ķ Reykjavķk og žar sem aušur veggur er,žar er komiš veggjakrot. Ég skil vel aš žessir upprennandi listamenn žurfa aš tjį tilfiningar sķnar og lįta ķ ljós hęfni sķna, og ég neita žvķ ekki aš oft eru žetta hin glęsilegustu listaverk, EN žau eiga ekki aš vera į hśseignum einsog Hljómskįlanum,Žaš žarf naušsynlega aš finna staš fyrir žessa listamenn, svo žeir geti fengiš śtrįs į hugmyndum sķnum. Lśšrasveit Reykjavķkur, ętti ekki aš žurfa aš eyša sķnum peningum ķ aš mįla hśsiš aftur og aftur.


mbl.is „Höfum varla efni į aš mįla“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heidi Strand

Žessi krotarar eru bara meš skemmdarverk. Graffitilistamenn er allt annaš og móšgun viš žį aš setja krotiš undir sama hatt. Graffitti getur veriš mjög flott og sómir sér vel į višeigandi stöšum. Sjį http://www.banksy.co.uk/

Žaš žżšir ekkert aš finna staš fyrir krassara til aš leyfa žeim aš krota af žvķ sportiš er spennan sem žvķ fylgir aš gera hluti sem ekki mį.

Ég get ekki séš hugmyndir ķ žessu, žau sóša śt hśs og eigur fólks sem žarf aš borga stórfé fyrir lagfęringar.

Ég held aš žaš er fįmennur hópur (mér grunar aš žau séu ung aš įrum) vegna žess aš mikiš af krassiš er eins og meš sama handbragšinu. Sami smekklausi stķllinn er yfir žessu og hvert öšru ljótara. 

Nś žarf aš taka į žessu af hörku. Reyna aš standa fólk aš verki og lįta žį borga fyrir skašann.

Heidi Strand, 4.4.2007 kl. 20:41

2 Smįmynd: Marķa Anna P Kristjįnsdóttir

Ég er ekki neinn sérfręšingur ķ žessu, og vil ekki móšga neinn,og žaš er satt. svona veggjakrot eiga ekki aš leyfast į eigum fólks, žessvegna žarf aš finna žeim staš žar sem žeir geta krotaš eins og žeim sķnist.

Marķa Anna P Kristjįnsdóttir, 4.4.2007 kl. 23:25

3 Smįmynd: Haraldur Haraldsson

Kvitt algjörlega sammįla žessu žetta eru skemdaverk sem kom veršur i veg fyrir/meš ölli móti/Gleilega Pįska /Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 6.4.2007 kl. 16:45

4 Smįmynd: Óttarr Makuch

Alveg er ég sammįl ykkur.  Ég er reyndar mjög įnęgšur meš žį stefnu Reykjavikurborgar žar sem sagt er aš žaš skuli vera bśiš aš mįla yfir veggjakort sem gert er į eignir borgarinnar, hvaša nöfnum sem žaš er kallaš krot eša Graffiti innan 24 tķma.  En žvķ mišur viršist hreiniteymiš ekki hafa undan.  En žaš er annaš sé ég fę ekki botn ķ žaš er einfaldlega sinnuleysi fyrirtękja og einstaklinga.  Hver vill hafa veggjakrot į eignum fyrirtękja nś eša ķbśšahśsnęšisins sem mašur starfar eša bżr ķ.  Ekki ég, mér hefur fundist žaš sorglegt aš sjį suma veggi vera meš veggjakrot svo vikum, mįnušum eša jafnvel įri skiptir.  Žar vantar meira uppį metnašinn og ęttu žessir sömu ašilar vel aš geta veriš meš sömu stefnu že aš mįla yfir eša hreinsa innan 24 tķma frį žvķ krotiš er komiš į.

Glešilega pįska öllsömul.

Óttarr Makuch, 8.4.2007 kl. 10:59

5 Smįmynd: Kolbrśn Baldursdóttir

Žessi skemmdarverk eru alveg óžolandi, ég er į žvķ aš nį žurfi ķ žessa ašila og lįta žį taka įbyrgš į skemmdinni meš einhverjum hętti. Oft eru žetta sömu einstaklingarnir. Žaš dugar ekki bara aš hreinsa og hreinsa žó  ég viti vel aš viš veršum aš hreinsa žetta annars drappast allt nišur og veršur eins og ķ Harlem eša įlķka.
Mesta fśttiš hjį žessum skemmdarvörgum er einmitt aš koma aftur žegar bśiš er aš hreinsa og krota. Žeir sem žetta gera eru sķšur en svo ķ góšum mįlum. Meš žvķ aš nį ķ skottiš į žeim er einnig hęgt aš kanna möguleika į aš hjįlpa žeim og fjölskyldum žeirra.

Kolbrśn Baldursdóttir, 8.4.2007 kl. 11:21

6 Smįmynd: Marķa Anna P Kristjįnsdóttir

Ég er lķka sammįla, ykkur Óttarr og Kolbrśn best vęri aš žeir sem eru aš krota hreinsi žetta burt sjįlfir, žaš vęri kanski leiš til aš žeir hęttu žessu.

Marķa Anna P Kristjįnsdóttir, 8.4.2007 kl. 19:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Aprķl 2024

S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • Picture 531

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband