Græn skref í Reykjavík

Ekki er hægt annað en að fagna stefnu borgaryfirvalda um umhverfisvæna ReykjavíkJoyful , eins og kemur fram í grein Morgunblaðsins, tíu græn skref í Reykjavík.Glæsileg framtíðar áform.Ég hef beðið eftir að borgaryfirvöld bjóði námsmönnum ókeypis í strætó,og nú er það að verða að raunveruleika og vona ég að námsmenn notfæri sér þessa þjónustu þó ekki væri til annars en að spara smávegis. Ég ætla nú ekki að tíunda hvert og einasta atriði, því það er óþarfi því ég er ánægð með alla tillöguna einsog hún leggur sig, en ég er sérlega ánægð með að laga eigi aðstöu fyrir gunn- og leikskóla og að börnin okkar eigi kost á að fá heilsusamlegri mat í skólunum, sem hefur oft verið ábátavant, of mikið er boðið upp á tilbúninn mat sem er upphitaður,ekki gott þaðShocking .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband