Er ţađ tímaţjófur ađ vera bloggari ?

Ađ blogga er nokkuđ tímafrekt ađ mínu áliti,ţađ sem ég hef tekiđ eftir er ţađ ađ ég hef ekki sama tíma til ađ lesa góđar bćkur síđan ég byrjađi ađ blogga,ég er međ ţrjár mjög góđar bćkur á náttborđinu hjá mér og ţćr eru búnar ađ liggja ţar í 1 mánuđ,ţađ finnst mér ekki nógu gott ţćr eru sennilega ekki nógu spennandi.Ég spyr sjálfa mig ađ ţví hvort ég geti kennt blogginu um,jú ég held ađ ţađ sé raunin,ég hef ekki sama tíma síđan ég fór ađ blogga,ţví ţađ er svo spennandi  ađ blogga.bee_small ég er í svona klípu einsog hann,verđ svona rangeygđ viđ ađ blogga.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ég veit ţađ Guđmundur ađ ţú hleypur framhjá ţegar fréttapistlar eru,mađur er bara svo hégómafullur ţví ţegar ég blogga um frétt ţá fć ég fleiri heimsóknir

Ţađ er leitt ađ heyra ađ ţú átt orđiđ erfiđara međ ađ blogga,en ef ég ţekki ţig rétt ţá veit ég ađ ţú gefst ekkert upp,og ég skora á ţig ađ halda áfram eins lengi og ţú getur.

Guđmundur hvernig var Bloggvinateitiđ,var ekki gaman?

Svo bíđ ég eftir ađ ţú setjir inn myndir úr ferđinni,ţví ţá get ég stoliđ ţeim,ég hef birt nokkrar ţeirra á blogginu mínu í El Pais,ég blogga reyndar sjaldan ţar,ţetta er svo tímafrekt.

María Anna P Kristjánsdóttir, 28.9.2007 kl. 14:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband