RĮŠKVINNA OG RĮŠHERRA !!

Ég er hrifin af žessu frumvarpi sem Steinunn Valdķs Óskarsdóttir lagši fram um aš oršiš rįšherra yrši breytt,svo aš konur yršu ekki kallašar herra.Oršiš Rįšherra mį segja aš sé stöšutįkn,og eigi fyrst og fremst viš žį viršingastöšu sem viškomandi einstaklingur gegnir,en enga aš sķšur er ekki įstęša į 21 öldinni aš kalla konur herra.

Oršiš rįšherra er ekki eina oršiš ķ ķslenskri tungu sem žetta į viš,en ķ dag eru breyttir tķmar og žaš žarf bara aš gefa žessu tķma og breyta žvķ smįtt og smįtt.

Ég vil koma meš tillögu,ég legg til aš viš höldum oršinu RĮŠHERRA fyrir karlmenn, en fyrir kvenmenn RĮŠKVINNA.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Gušmundsson

Góšar hugmyndir hjį žér og naušsynlegt aš taka žessa umręšu. en žegar ég var smįpatti og menn uršu allt ķ einu hjśkrunarfręšingar, žį lķkaši mér illa sś breyting, fannst allt ķ lagi aš starfsstéttinn héti įfram hjśkrunarkonur og žykir enn. Sama meš žetta, mér finnst ķ lagi aš kona beri starfstitilinn Rįšherra en skil rökin aš finna kynhlutlaust nafn.

Gķsli Gušmundsson, 24.11.2007 kl. 20:34

2 Smįmynd: Lįrus Vilhjįlmsson

Okkar ylhżra tungumįl veldur okkur eiginlega vandręšum ķ žessu vegna mjög įkvešinnar kyngreiningar ķ flestum nafnoršum. T.d. finnst mér oršiš stjóri og mašur vera afar karllęg orš en žeim er oft skeytt aftan viš stöšuheiti. Žannig aš t.a.m. oršiš rįšstjóri hefši frekar karllęga meiningu. Kannski er gamla oršiš rįšgjafi best žótt žaš sé karlkynsorš.

Lįrus Vilhjįlmsson, 25.11.2007 kl. 11:31

3 Smįmynd: Marķa Anna P Kristjįnsdóttir

Gķsli og Lįrus,mér hefur ķ raun alltaf fundist rįšherra standa fyrir stöšugildi,en vęntanlega veršur aš breyta žessu eins og t.d flugfreyjur og flugžjónar.Žaš sem mér finnst meš rįškvinna og rįšherra žetta hljómar svipaš og er ekki óžjįlt.Rįšgjafi er einnig gott.

Marķa Anna P Kristjįnsdóttir, 25.11.2007 kl. 12:46

4 identicon

Jį aš hafa karlkyns og kvenkyns orš yfir öll starfsheiti, gęti oršiš svolķtiš flókiš. Skrķtiš finnst mér aš feministar hafi ekki breytt žvķ orši. Oršiš feministi er kk. nafnorš. Žvķ ekki aš breyta žvķ ķ feminISTA. Og af hverju er kvenkyns lęknir ekki bara žį lękna o.s.frv. Žannig aš fęri žetta žį ekki aš ganga heldur langt og mundi einhver nota žetta? En mašur skilur žetta kannski betur meš žetta starfsheiti rįšHERRA, žaš er svo rosalega karllęgt.

alva (IP-tala skrįš) 25.11.2007 kl. 17:06

5 Smįmynd: Marķa Anna P Kristjįnsdóttir

Alva,žaš er alveg fullt af karlkyns starfsheitar nöfnum ķ ķslenskunni og žaš getur oršiš flókiš mįl aš breyta žvķ,en ég held  samt aš žvķ veri breytt smįtt og smįtt.

Marķa Anna P Kristjįnsdóttir, 25.11.2007 kl. 19:56

6 Smįmynd: Marķa Anna P Kristjįnsdóttir

Gušmundur žś ert alveg svakalegur,RĮŠHERFA,žetta getum viš ekki gert.En žaš er rétt hjį žér aš oršiš RĮŠHERRA er stöšutįkn og hefur ekki veriš tengt viš kyn ķ mķnum huga žar til nś.

Marķa Anna P Kristjįnsdóttir, 26.11.2007 kl. 11:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Mars 2024

S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband