Er búið að bjóða sambýliskonunni ?

Ég vona að við Íslendingar gleymum ekki að Bobby Fischer átti vinkonu og sambýliskonu til margra ára,hvort sem þau hafa verið gift eða ekki þá vona ég að henni sé sýnd sú virðing að bjóða henni þegar Bobby Fischer er minnst,hvort sem það er minningar skákmót eða minningarathöfn,það er að minnsta sem við getum gert fyrir Bobby Fischer.
mbl.is Spasskí kominn til landsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Guðmundsson

Aumingja Spasskí Móttökunefndin frosinbrosa vinstri fúl !!!!

Axel Guðmundsson, 8.3.2008 kl. 19:09

2 identicon

Já og ef hann hefur ekki verið með kvef þá er hann kominn með það. Sá nefnliega í fréttum að hún kyssti hann birrrrrrrrrr

Vilbogi Magnús Einarsson (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 19:50

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Mikill helvítis drullusokkur held ég þessi Axel Guðmundsson sé. Að minnsta kosti eru mannkostir hans og vitsmunir dvergvaxnir, að ég ekki segi örvaxnir, í samanburði við mannkosti og vitsmuni Guðfríðar Lilju.

Jóhannes Ragnarsson, 9.3.2008 kl. 12:29

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Skák er bara skák og góð hugaríþrótt,svo er póltik bara pólitik og auðvitað refskapur eins og skákin getur verið,annað eiga þau ekki  mikið sameiginlegt/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 9.3.2008 kl. 16:32

5 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ég tek undir með Halla,skák er skák.En það sem ég bloggaði um er hvort vinkonu Fischer hafi verið boðið í minningar athöfnina???

María Anna P Kristjánsdóttir, 9.3.2008 kl. 22:30

6 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ég held að Guðfríður Lilja sé mjög klár manneskja,og okkur kemur ekkert annað við.

María Anna P Kristjánsdóttir, 9.3.2008 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband