Nú er bara ađ setja sig í Eurovision stellingar,áfram Friđrik og Regína !!!

Ef Friđrik og Regína standa sig jafn vel og ţau gerđu á fimmtudagskvöld,ţá erum viđ örugg í  einum af efstu sćtunum.Ţau fluttu sitt lag gífurlega vel. Áberandi var hve róleg og yfirveguđ ţau voru,enginn taugastrekkingur,ţađ geislađi af ţeim ánćgja yfir ţví ađ vera á sviđinu,og ţađ hefur örugglega hjálpađ ţeim.Ţau eru sannir atvinnumenn bćđi tvö.

Ţađ sem mér finnst gaman af er hve mörg lönd eru međ ţjóđlegt,og syngja í sínu tungumáli.Portúgal er mitt uppáhald fyrir utan Ísland,Frakkland er međ gott lag og gömlu karlarnir frá Króatíu held ég.En mér finnst ađ hvert land ćtti ađ syngja á sínu tungumáli,ţá fćr mađur betur ađ kynnast landi og ţjóđ.

Ég hlustađi á Andreu og Pál Óskar í gćr í útvarpinu,ţar fóru ţau inná hve margir gera grín af ţessari keppni.Ég get ekki skiliđ ţegar fólk leyfir sér ađ gera grín,ekki er gert grín af fótboltakeppni,eđa handboltakeppni,danskeppni eđa hvađa keppni sem er.Í lít á slík grín sem hreina og beina móđgun viđ listamennina,viđ megum ekki gleyma ţví ađ ţetta eru yfirleitt atvinnu söngvarar sem leggja dag og nótt til ađ gera vel,sumum tekst vel upp öđrum ekki,en ţađ er ekkert til ađ gera grín af.Ég t.d. horfđi á sćnska sjónvarpđ  ţar sem Sćnskir spekingar voru ađ dćma lögin í keppninni,ţegar ţeir horfđu á Portúgalska lagiđ ţá hlógu ţau allan tímann,ţvílík vanvirđing viđ söngkonuna,og ţekkingarleysi,svona á enginn ađ leyfa sér og alls ekki í sjónvarpi.Áfram Íslandi.


mbl.is „Fegin ađ Dustin datt út"
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Mars 2024

S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband