OG hvað með það ???

Verður Obama betri frambjóðandi fyrir bragðið,ömmubróðir hans,þetta er nú dálítið langt gengið.Ég held að langalangafi minn hafi verið prestur fyrir vestan,hvað gerir það mig,kannski er ég með geislabaug.
mbl.is Obama gerði mistök
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

´ 

Og langa, langa, langa eitthvað forfeður okkar fóru til Írlands, sviptu þar frjálst fólk til frelsinu og gerðu að þrælum sínum.  Blönduðust síðan og úr var ein þjóð kynblendinga sem kallast Íslendingar.  Hvað gerir það okkur?  Jú: "Afkomendur ofbeldissinnaðra hryðjuverkamanna og afkomendur þræla."  Þar hefur þú það María Anna mín.

Kær kveðja,

Björn bóndi. 

´

Sigurbjörn Friðriksson, 28.5.2008 kl. 08:34

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Það er þá gaman að þetta skuli lika gilda sem við Íslendingar erum svo mikið með/Hverra manna ertu???Obama er ekki minn frambjóðandi/held mig við Hillary/Kveða Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 28.5.2008 kl. 11:42

3 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Björn bóndi,ég er rosa ánægð að vera afkomandi Íra,þeir eru fínir,kunna að skemmta sér eins og Íslendingar,gott fólk.

Halli,ég held mig við Hillary,ég er hrifnari af henni.

María Anna P Kristjánsdóttir, 28.5.2008 kl. 13:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband