Það er þörf að færa flugstöðvabygginguna.

Hugmyndin um minni flugstöðvarbyggingu er ekki slæm,því það má stækka seinna þegar árar betur.Hvað hefur ekki verið gert í Leifsstöð,sú bygging hefur verið stækkuð svo um munar.En það sem mér líst ekki á er að byggja nýja samgöngumiðstöð á gamla staðnum í Skerjafirði,betra væri að staðsetja nýja samgöngumiðstöð  nær Loftleiðum og  BSÍ,núverandi flugstöðvarbygging er ósköp ein úti í Skerjafirði þaðan vantar góðar samgöngur inn í bæinn,og fyrir þá sem eru að koma að utan og ferðast með flugrútu frá Keflavík,og þurfa að taka flug út á land þá er aðeins boðið uppá  stopular strætisvagnaferðir út í Skerjafjörð eða þá bara leigubíl.
mbl.is Minni og ódýrari samgöngumiðstöð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Algjörlega sammála þessu María, þetta er leiðin/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 19.2.2009 kl. 14:13

2 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Ég hef ekki verið dugleg að blogga síðustu daga það má segja að ég hafi lent í íþróttaslysi. En það er nú annað mál.

Varðandi Flugvöllinn okkar er þetta bara skömm,það sínir bara það klúður sem hefur verið í borgarstjórn og þar eru menn ósamála um málefni og þar við situr, við þurfum að líða fyrir það. Síðast þegar ég var að ná í manninn minn út á Reykjavíkurflugvöll var sjónvarpið þar og var umfjöllun um það í fréttum það kvöldið, en svo gleymist þetta strax aftur. Maðurinn minn ferðast mikið og það veit ég að þessi flugstöðvarhrun er okkur til skammar þegar er litið til allra þeirra hallarvæðingu sem borgin hefur bruðlað með.

EÐA VAR ÞAÐ KOFAVÆÐINGIN SEM BORGIN BRUÐLAR MEÐ ?

Knús til þín vina.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 19.2.2009 kl. 20:18

3 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

Ég er viss um að þú hefur gott vit á þessu, búin að vinna þessi störf þín, til langs t´ma.

Sólveig Hannesdóttir, 23.2.2009 kl. 19:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband