Loksins,sterk stjórn.

Loksins erum við komin með sterka stjórn sem mark er takandi á, tveir grýðalega sterkir flokkar hafa myndað stjórn,ég  brosi út að eyrum því þetta var óskastjórn mín. Hvað varðar skiptingu ráðuneyta þá er ég einnig ánægð og ég sé að reynslu menn og konur verða í hverju sæti,ég reyndar hefði viljað sjá fleiri konur sem ráðherra hjá Sjálfstæðismönnum en það tókst ekki núna,verður seinna. Auðséð er að Geir H.Haarde er maður sem fer sér hægt en þorir,til hamingju.
mbl.is Stjórnarsáttmáli undirritaður á Þingvöllum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Jú,jú ég held að hún verði sterk, og Guðlaugur Þór er duglegur og tími Jóhönnu er kominn.

María Anna P Kristjánsdóttir, 23.5.2007 kl. 15:58

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Jú þetta verður sterk Rikisstórn/að minu viti/Gefum henni tima /Kveðja Halli Gamli

Haraldur Haraldsson, 23.5.2007 kl. 23:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband