Svo sannarlega einkennilegt.!!!

Ég satt að segja thori ekki að segja  thad sem mér finnst um thetta mál, thví ég yrði blogguð í kaf,en ég aetla samt að tjá mig smávegis um thad.Mér finnst málid einkennilegt í alla staði .Að sjálfsogdu sýndu foreldrarnir vítaverða vanraekslu ég er nú ansi hrædd um að á Íslandi og sennilega annarstaðar yrðu börnin tekin af foreldrunum ef frést hefði að thau hefðu skilið 3 ung born alein eftir heima á meðan thau voru að skemmta sér hvað er thetta annað en skemmtun ,ad fara út ad borda med hóp af vinum er skemmtun,thad sem hjónin gerdu ad skilja bornin eftir ein í íbúdinni gera foreldrar ekki, ekki heima hjá sér og alls ekki í ókunnu landi
mbl.is Foreldrar Madeleine sæta vaxandi gagnrýni í Portúgal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólrún Guðjónsdóttir

já eg er sammála þessu, lögreglan grunaði bestu vini þeirra, þau voru tekin ti yfirheyrslu, þetta er orðið stórskrítið allt saman, en þau eru samt dugleg að vekja athygli á þessu út um allan heim, ef þetta hefði skeð fyrir mig þá stæði ég ekki upprétt, enda er móðirin orðin beinagrind. Þetta er allt svo mikil hörmung. 

Sólrún Guðjónsdóttir, 27.7.2007 kl. 09:21

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Thetta er allt hid sorglegasta,og ég vona svo sannarlega ad barnid finnist sem fyrst.

María Anna P Kristjánsdóttir, 27.7.2007 kl. 11:02

3 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

Hef alltaf fundið skítalikt,það er eitkvað gruggugt við þetta allt.

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 27.7.2007 kl. 16:09

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Já eg er sammál ykkur það er eitthvað þarna sem þarf skiringar/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 27.7.2007 kl. 17:56

5 Smámynd: Ingibjörg R Þengilsdóttir

Jahá - þú settir í letur það sem ég ekki þorði að gera - takk fyrir það - þarf ekki að fjölyrða neitt meira um þetta.

kveðja

Ingibjörg Þ 

Ingibjörg R Þengilsdóttir, 31.7.2007 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband