Ný Borgarstjórn mynduđ međ ódrengilegri framkomu Framsóknar.

R-listinn hefur risiđ ú rekkju eftir ódrengilega framkomu Björns Inga.Ég skal viđurkenna ađ ég var ekki par hrifin af ţví sem Sjálfstćđismenn voru ađ gera,og óskađi í raun eftir ţví ađ ţeir gengju til baka međ ţađ klúđur sem myndast hafđi,en ţađ varđ ekki af ţví og ţannig fór sem fór,og í raun var ég ekki hrifin af ţví ađ Vilhjálmur ákvađ á sínum tíma ađ ganga til liđs međ Framsókn sem hafđi einn mann.Ţađ sem ţessi eini mađur er búinn ađ skapa í dag hann fór á bakviđ Borgarstjóra,ég held ađ Vilhjálmur hafi alls ekki átt ţetta skoliđ frá Birni.Hann fellir Borgarstjórn og ný Borgarstjóri tekur viđ eftir nokkra daga.Mikill er máttur deyjandi flokks.Ég hef aldrei veriđ hrifin af samankrulli,og álít ađ 4 flokka Borgarflokkur komi til međ ađ eiga erfiđa daga,Ég hef veriđ ánćgđ međ störf Vilhjálms,en ég vil nú samt óska nýrri Borgarstjórn góđs gengis.W00t  
mbl.is „Fyrrum minnihluti bjargađi Birni Inga fyrir horn"
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ViceRoy

Líst nú mjög illa á ađ Dagur B. verđi borgarstjóri. Og ég er ekki bjartsýnn međ R-listann viđ stjórnvölinn og byrja ađ eyđa í bölvađa vitleysu aftur.

Ţetta er ađ verđa hreint djók hérna á Íslandi. Viđ vorum međ 2 forsćtisráđherra... Nei viđ vorum međ 3 forsćtisráđherra var ţađ ekki? á sama kjörtímabilinu. 3 borgarstjóra á sama kjörtímabilinu og nú er ţetta rugl komiđ í gang aftur!  2 borgarstjórar á sama tímabili...

ViceRoy, 11.10.2007 kl. 22:30

2 Smámynd: Fannar frá Rifi

R(ćkju) listi biltinga og veđmálameđ almannafé er risinn úr rekju undir stjórn Binga sem er de-facto borgarstjóri.

Fannar frá Rifi, 11.10.2007 kl. 22:45

3 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ég er ekkert hrifin af ţví ađ Dagur verđi borgarstjóri,hann er reynslulítill og ekki réttu megin í stjórnmálum.Jú ţađ er rétt viđ vorum á tímabili međ 3 forsćtisráđherra,ţađ var vegna ţess ađ Halldór Ásgrímsson langađi ađ verđa forsćtisráđherra,Davíđ gaf eftir.Jú nú er komiđ sama rugliđ viđ morum međ Ingibjörgu Sólrúnu,Ţórólf Árnason og Steinunni Valdís öll á sama tímabili,ţađ sama er ađ gerast nú,ég á ekki eftir ađ sjá hvort ţau endist út tímabiliđ.

María Anna P Kristjánsdóttir, 11.10.2007 kl. 22:48

4 Smámynd: Snćţór Sigurbjörn Halldórsson

Humm, einhver misskilningur hér á ferđ. Gamli góđi Villi var sammála Birni Inga, ţar til ađ hinir sjallarnir stungu hann af og fóru til Geirs. Ţá ákvađ Villi ađ hćtta ađ vera sammála Birni Inga.

Hver var ţađ ţá sem stakk hvern í bakiđ? 

Snćţór Sigurbjörn Halldórsson, 11.10.2007 kl. 23:06

5 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ţađ er ekki bjart framundan.

María Anna P Kristjánsdóttir, 11.10.2007 kl. 23:14

6 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ég held ađ gamli góđi Villi hafi látist stjórnast af Binga,hvađa sjallar fóru til Geirs?

María Anna P Kristjánsdóttir, 11.10.2007 kl. 23:17

7 Smámynd: Snćţór Sigurbjörn Halldórsson

Nú allir hinir....

Snćţór Sigurbjörn Halldórsson, 11.10.2007 kl. 23:22

8 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ţeir áttu ekki ađ gera ţetta,ţeir fóru á bakviđ Villa,en ég sé á síđunni há ţér ađ ţú ert kampa kátur yfir ţessu öllu.

María Anna P Kristjánsdóttir, 11.10.2007 kl. 23:25

9 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Eigum viđ ekki ađ gefa ţessum nýja meirihluta tćkifćri á ađ sanna sig og dćma hann síđan af verkum sínum?

En mér finnst ţetta samt ekkki vera rétt vinnubrögđ.

Magnús Paul Korntop, 12.10.2007 kl. 00:33

10 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Sćll Magnús,takk fyrir atugasemdina,jú ég held ađ ţađ sé ekkert annađ hćgt ađ gera.Ég sem hćgri manneskja var ósátt međ ţađ sem var ađ gerast hjá Sjástćđismönnum,og ţví fór sem fór,ţeir eiga líka sök í ţessu.En vinnubrögđin voru  Binga ekki til sóma.

María Anna P Kristjánsdóttir, 12.10.2007 kl. 16:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband