Hver vill hjálpa mér ađ ráđa ţessar gátur !!

Ég hef gaman af gátum en er ekki aldeilis dugleg viđ ađ ráđa ţćr,hér koma nokkrar:

Allir vilja eiga mig og ađ mér henda gaman niđur viđ mig setja sig og sýna mig ţá ađ framan.1.

Á  ári hverju einu sinni alla menn ég sćki heim ţa´sem ei mig eiga í minni ég óvörum finn og hverf frá ţeim.2.

Á björtum degi ei birtis lýđ bragnar sjá ţá eigi en um nćtur alla tíđ er hún ljós á vegi.3.

Á fjórum stend ég fótum á fangi sný ađ sveinum háir og lágir lúta mér ég lýt ţó aldrei neinum.4.

 

 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

María, ég er búin ađ lesa ţetta yfir aftur og aftur og pćla en bara get ekki međ nokkru móti fundiđ svörin viđ ţeim. Kannski ef ég les aftur....

bestu kveđjur

Ragnhildur Jónsdóttir, 13.11.2007 kl. 11:47

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ég get ekki fundiđ svörin sjálf.Ég held ađ nú 4 sé stóll.

María Anna P Kristjánsdóttir, 13.11.2007 kl. 16:00

3 Smámynd: Kristján Magnús Arason

Í númer 3, á ţetta kannski ađ vera "birtist"?

Dettur helst í hug ađ ţetta sé tungliđ, en veit ţó ekki hvers vegna ţađ er kallađ "hún".  Eigum viđ kvenkynsorđ yfir tungliđ?  Annars gćti ţetta hugsanlega veriđ Pólstjarnan, en hún "lýsir" ekki svo ýkja mikiđ.

Kristján Magnús Arason, 14.11.2007 kl. 18:24

4 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Kristján Magnús,ég hef örugglega skrifađ ţetta vitlaust,ég held ađ ţetta hljóti ađ vara rétt hjá ţér,tungliđ .ţetta eru gátur frá ţví á 19 öld.

María Anna P Kristjánsdóttir, 14.11.2007 kl. 22:31

5 Smámynd: Kristján Magnús Arason

María Anna, ég verđ ađ játa ađ ég veit ekki hvađ "bragnar" merkir, en myndi giska á ađ ţađ sé fornt orđ sem eigi viđ fólk/menn.

Skemmtilegar gátur.  Ég held ađ stóll sé rétt fyrir 4.

Kristján Magnús Arason, 15.11.2007 kl. 14:22

6 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Kristján Magnús,ég held ađ viđ séum búin ađ ráđa 3 og 4 ,en hvađ međ 1 og 2 hvađ ćtli ţađ sé.Ţetta eru bara svo gamlar gátur,ég kem kannski međ meira seinna.

María Anna P Kristjánsdóttir, 15.11.2007 kl. 22:29

7 Smámynd: Kristján Magnús Arason

Ţađ eina sem mér dettur í hug međ 2 er afmćli, eđa eitthvađ slíkt.  Kemur í heimsókn einu sinni á ári, en ef mađur man ekki eftir ţví, ţá líđur ţađ hljóđlaust hjá og hverfur.  Er samt ekki alveg sáttur viđ ţessa skýringu.

Kristján Magnús Arason, 16.11.2007 kl. 14:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband