Skemmdarfík unglinga !

Ég vaknaði í nótt um kl 04:30 við gífulegan hávaða fyrir utan húsið hjá mér,ég var fljót út í glugga því ég hélt að það væri verið að ráðast inn í kyrrstæða bíla,nei ekki aldeilis.Það sem ég sá voru tveir ungir drengir á milli 15-16 ára gamlir á fullu að brjóta glerið í strætóskýlinu sem stendur fyrir utan húsið hjá mér,þeim tókst allavega að brjóta tvö gler.Ég var fljót í símann og lét vita af þessu.

Það sem ég spyr sjálfa mig,hvað eru unglingar á þessum aldri að gera um kl 04:30 aðfaranótt þriðjudags,ættu þeir ekki að vera heima hjá sér sofandi ? Þurfa þeir ekki að mæta í skólann á morgnana? Hvernig er með foreldrana vita þeir ekki hvað börnin þeirra eru að gera og fylgjast þeir ekki með því hvort unglingurinn þeirra séu heima í rúminu sínu ?

Þegar unglingur er staðinn að verki við slíka skemmdarstarfsemi,þá finnst mér að það ætti að setja þá í vinnugalla frá borginni helst merkta ÉG BRAUT GLERIÐ,og láta þá hreinsa upp eftir sig í návist allra.Ég veit ekki hvort þessi aðferð dugi til að fá unglinga sem haga sér svona til að hugsa og skammast sín,en það  mætti reyna.Shocking

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Þessir unglingar eiga verulega bágt. Hvað er til ráða? Það veit ég ekki. Það er erfitt að grípa í taumana þegar börn eru orðin svona stór án þess að hafa fengið uppeldi - .

Greta Björg Úlfsdóttir, 27.11.2007 kl. 14:04

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Það er erfitt að eiga við svona unglinga,en eins og Guðmundur segir og ég kom inn á þá ætti að koma á fót FANGAVINNU, ég er á mót því að koma unglingum fyrir á upptökuheimilum eða í fangelsi,þeir og þau koma helmingi verri frá svona stöðum.Bara láta þá vinna og borga fyrir sínar skemmdir.

María Anna P Kristjánsdóttir, 27.11.2007 kl. 17:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband