Hćttulegir ökumenn !

Picture of Driving in the snow, Massachusetts, USA - Free Pictures - FreeFoto.comÉg var ađ keyra Hringbrautina í gćr og varđ á vegi ökutćkis sem ung stúlka ók,ég reyndi ađ koma mér í burtu frá ţessum bíl hvers vegna ? jú,vegna ţess ađ bíllinn var óökuhćfur og stúlkan ekki hćf til ađ sitja viđ stýriđ.Ég vil útskýra ţetta nánar,ţetta var í hádeginu veđriđ var ágćtt,en stúlkukindin hafiđ ekki hreinsađ sjóinn af bílnum,framrúđan hafđi veriđ hreinsuđ nóg til ađ sjá út, og glugginn viđ bílstjórasćtiđ, en afturrúđan og ađrar hliđarrúđur voru ţakin snjó.

Ef ţetta hefđi veriđ í blindbil og illviđri hefđi ég kannski skiliđ ađ bílinn vćri ţakinn snjó,en ţetta sýndi ađ stúlkan hafđi ekki nennt ađ hreinsa rúđurnar,bara ţađ allra minnsta til ađ sjá út .Okkur ber skilda til ađ hreinsa vel rúđur á bílum okkar,ljós og stefnuljós,ţetta er ekki ađeins gert fyrir okkur,líka fyrir hina ökumennina.

Bílinn var ekki ađeins óökuhćfur vegna snjós,stúlkan var líka ađ tala í símann.Ţegar mađur sér svona atvik ţá hugsar mađur til lögreglunnar,ţarna hefđi átt ađ stöđva bílinn og sekta stúlkuna fyrir ađ tala í síma og aka á bíl ţakinn sjó á öllum rúđum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

ţetta er meiniđ i okkar umferđ !!!!!!,mađur sér ţetta daglega,ţetta er athugandi fyrir löggćsluna/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 29.2.2008 kl. 10:54

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ţetta er alls ekki nógu gott, sammála ykkur Halla, ţađ ţarf ađ taka á svona löguđu.

Greta Björg Úlfsdóttir, 29.2.2008 kl. 12:43

3 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ţađ sem ég sé oftar og oftar eru bílstjórar talandi í símann,ţađ líkar mér alls ekki.

María Anna P Kristjánsdóttir, 29.2.2008 kl. 13:54

4 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ekki mér heldur. Mađur getur veriđ viss um ađ ef einhver bíll hćgir skyndilega á sér í miđri umferđinni ţá er ţađ af ţví ađ bílstjórinn er ađ tala í farsíma. Og eins hef ég líka tekiđ eftir ađ fólk gefur ekki stefnuljós á međan ţađ talar í símann. fFyrir nú utan ţađ ađ fólk er alls ekki međ athyglina óskipta viđ aksturinn međ ţessu lagi.

Greta Björg Úlfsdóttir, 29.2.2008 kl. 15:44

5 Smámynd: Steinunn Ţórisdóttir

Svona til fróđleiks, ţá er lögreglan farin ađ sekta ţá (sem hún nćr til) sem ekki moka snjó af bílum sínum. Svo ţakka ég ţér María fyrir hlýjar kveđjur.

Steinunn Ţórisdóttir, 1.3.2008 kl. 00:16

6 Smámynd: Ţorkell Sigurjónsson

Góđ og ţörf áminning hjá ţér María.  Kveđja.

Ţorkell Sigurjónsson, 1.3.2008 kl. 07:33

7 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Takk fyrir athugasemdirnar.kveđja til allra.María

María Anna P Kristjánsdóttir, 1.3.2008 kl. 18:46

8 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

Ég verđ ađ ljóstra ţví upp, ađ ég er hćtt ađ aka á götum úti til dćmis milli 1600og 19oo. Ţađ er orđiđ soldiđ hallćrislegt, ef barnafólk og fleiri ţurfa ađ einangra sig einhversstađar vegna umferđarinnar.

   Ég ók tildćmis fram á tvo árekstra í gćr.

Sólveig Hannesdóttir, 2.3.2008 kl. 12:51

9 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Sólveig,ţađ er svo mikil umferđ á ţessum tíma,allir ađ koma frá vinnu og flýta sér í verslun til ađ kaupa í kvöldmatinn.

María Anna P Kristjánsdóttir, 2.3.2008 kl. 14:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband