Haltu mér slepptu mér,kona í karlslíki.

Ekki er nú öll vitleysan eins,hvað ætlar hann,hún, að segja barninu kannski ekki neitt,eða elskan, ég var einu sinni kona og vildi verða karlmaður og lét breyta mér, en vildi ekki alvega sleppa því að vera kona,ég vildi vera bæði kona og karl.Þetta er kannski framtíðin.


mbl.is Þungaður karlmaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marilyn

Skiptir einhverju máli hvað er sagt eða hver gekk með barnið svo lengi sem einhver er til að elska það?

Marilyn, 31.3.2008 kl. 15:19

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Nei það skiptir engu máli,ástin og umhyggjan er það sem skiptir máli,en þetta mál er dálítið flókið.

María Anna P Kristjánsdóttir, 31.3.2008 kl. 17:52

3 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Hvort verður það pabbi eða mamma eða það

Guðjón H Finnbogason, 31.3.2008 kl. 20:41

4 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

Sæl María.

   Gott að þú skulir koma með athugasemd á þetta, en ég get bara alls ekki gert að því að ég lít á þetta sem algera siðblindu, að þessi aðgerð skuli vera framkvæmd á einstaklingi sem hefur ákveðið að vera maður, en fæddur kona.

   Algert ábyrgðarleysi gagnvart barninu sem komið er til lífs með þessum hætti.  Það eru mörk......................

Sólveig Hannesdóttir, 31.3.2008 kl. 23:01

5 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Mér finnst þetta dálítið langt gengið,og skil í raun ekki að læknar skuli hafa tekið það í mál að skilja legið eftir við aðgerðina.

María Anna P Kristjánsdóttir, 1.4.2008 kl. 08:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband