Nýir tímar hjá Bandaríkjamönnum ???

Ef svo verđur raunin ađ Frú Clinton verđi ekki útnefnd,ţá má segja ađ nýir tímar séu ađ byrja ekki bara hjá Bandaríkjamönnum heldur heiminum öllum.Ţetta veđur mikill styrkleiki fyrir blökkumenn ţar í landi,biliđ á milli hvítra og blökkumanna er ađ styttast sem betur fer.Enda hefur mađur séđ ađ blökkumenn hafa gengt mörgum mjög mikilvćgum embćttum í gengum árin.En samt sem áđur spyr mađur sig hvort Bandaríkjaríkjamenn séu í raun tilbúnir,og ég vona svo sannarlega ađ hann verđi ekki drepinn áđur en til kosninga kemur.

 


mbl.is Búiđ spil fyrir Clinton?
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heil og sćl María.

Mér finnst Hillary vera betri enn Obama vegna reynslu sinnar. Ég er ekki ţar međ ađ segja ţađ ađ Obama sé óhćfur ţvert á móti.

Ég held ađ Hillary sé ađ gera ţetta vegna nú stendur hennar flokkur frammi fyrir ţví ef Obama vinnur ţetta einvígi.

Gćtu Demókrataflokkurinn tapađ einvíginu yfir til Mc Cain og ţeir unniđ kosningarnar og ţar međ gert draum Obama ađ engu fyrir fullt og allt. Enn Hillary myndi síđan bjóđa sig fram aftur eftir 4 ár og ná kjöri. Ţetta eru vangaveltur mínar um stöđu mála.

Jóhann Páll Símonarson. 

Jóhann Páll Símonarson, 11.5.2008 kl. 17:04

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Sćll Jóhann. Ég sjálf vil Hillary ég tel ađ hún sé beri kostur međ meiri reynslu,mér finnst Obama ekki trúverđugur.Ég tel ađ Hillary muni standa sig betur gegn McCain ţegar á reynir.Og ef henni tekst ekki í ţetta sinn ađ bjóđa sig fram ţá eftir fjögur ár,vonandi.

María Anna P Kristjánsdóttir, 11.5.2008 kl. 17:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband