Erfitt ad blogga med erlendu letri !!!

Ég á alltaf erfitt með að blogga thegar ég er ekki með tölvuna mína með íslensku letri.Ég nota púkann til að leiðrétta,en thad gengur ekki alltaf,thegar ég skrifa t.d. th,ae,thá leiðréttist ordid ekki. Thetta gerir thad að verkum að bloggið verður stafsetningalega séð stórskrítið.Ég veit ekki hvort ég sé að fara framá eitthvað óraunhaeft,en gott vaeri ef haegt vaeri að leiðrétta fleiri orð,thid sem eruð sérfraedingar í tölvum,búið til forrit til að leiðrétta frá erlendu letri,yfir á lesanlegri íslensku.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Sæl María, eruð þið á Spáni núna? Það er sko ekki alltaf auðvelt að nota íslenskustafalaust lyklaborð en maður skilur þig alvega  

Hafið það gott hvar sem þið eruð

bestu kveðjur 

Ragnhildur Jónsdóttir, 6.8.2008 kl. 14:56

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Takk takk,sjáumst fljótt.

María Anna P Kristjánsdóttir, 6.8.2008 kl. 16:08

3 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Á Spáni er gott að djamma og djúsa!!!! söng maður fyrir 1979 þá var maður oft þar/En hefi ekki farið þangað siðan þarf að skoða þetta betur,fell fyrir USA þá og hefi mest farið þangað siðan/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 7.8.2008 kl. 17:31

4 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Halli,thú verður ad breyta til og skella thér til Spánar, aftur.

María Anna P Kristjánsdóttir, 8.8.2008 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband