Listaháskóli viđ Laugaveg ???

Ég hef  veriđ erlendis undanfariđ og ekki fylgst vel međ umrćđunni um listaháskóla viđ Laugarveg,en eftir ţví sem ég get best séđ ţá skil ég ekki ţessa stađsetningu.Ég spyr sjálfa mig hvađ á listaháskóli ađ gera á ţröngri lóđ viđ Laugaveginn ?

Ég var ađ lesa gamla Mogga,og rakst á ágćtis grein frá 10.ágúst bls, 33 og er greinin eftir Samúel T Pétursson og heitir "Listaháskóli viđ Hlemm". Ţar talar hann um lóđina ţar sem lögreglustöđin stendur nú,en mun ţurfa annađ húsnćđi í framtíđinni.Ég segi fyrir mig ađ ég vćri mjög ánćgđ međ stađsetningu listaháskóla viđ Hlemm,ţar er nóg pláss, hćgt vćri ađ byggja viđ stöđina eđa einfaldlega rífa hana niđur,ţar er strćtó viđ nćsta leiti og nálćgđi viđ miđbćinn mikil.Ađ fá listaháskóla á lóđina viđ Hlemm vćri mikil lyftistöng fyrir ţetta svćđi og miđbćinn í heild.Ţađ sama er ekki hćgt ađ segja um stađsetningu viđ  Laugaveginn,ţar yrđi ađ púsla húsinu saman á ţröngri lóđ,ţađ yrđi sorglegt ađ leyfa ekki fallegri byggingu ađ njóta sín á góđri lóđ.

Ég styđ ţessa tillögu og vona til ţess ađ hún verđi tekin til athugunar.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband