Flugdólgar... ég er ekki sátt við að skilja þá eftir í Malaga !!!

Ég get ekki skilið hvers vegna er verið að koma ábyrgðinni á Spánverja og flugdólgarnir skildir eftir á Costa Del Sol, í Malaga,það átti einfaldlega að fljúga með þá til Faro því það er um klukkustunda flug frá Malaga til Faro.

Ég get vel skilið að þeir trufluðu flugfreyjur flugmenn og aðra farþega, og svona dólgsháttur á ekki að eiga sér stað um borð í vélum né annar staðar.En þar sem stutt flug er á milli þessara tveggja borga þá finnst mér að þeir hefðu átt að fara á loka áfangastað og fara í fangelsi í Portúgal.

Ég veit vel að ekki var lent í Malaga vegna flugdólganna,ferðaskrifstofur millilenda þar oft á tíðum,og hleypa farþegum út sem ætla sér að vera þar,þ.e.a.s. þegar ekki tekst að selja í fulla vél á hvorn stað fyrir sig,þess vegna var tækifærið nýtt og flugdólgunum kastað út og ábyrgðinni komið á fangelsis yfirvöld í Malaga.

Þetta minnir mig dálítið á þegar ég var að byrja að vinna sem fararstjóri,þá komu sumir farþegar svo að segja veltandi út úr vélunum,ofsa kátir eins og þegar nýbúið er að sleppa beljum út á tún á sumrin,en svo þegar líða tók á tímann róuðust þessir sömu aðilar og voru glaðir ánægðir og gaman að umgangast þá.

 


mbl.is Skildir eftir í Málaga vegna dólgsláta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband