Letihelgi.

Ţá er helgin búin og ég hef ekkert bloggađ, ţví ég reyni ađ gera eitthvađ annađ skemmtilegt um helgar,ţ.e.a.s. ţegar ég er ekki ađ vinna.Á föstudag fór ég á bókasafniđ og reyndi ađ fá tvćr bćkur sem einn bloggvinur minn benti mér á ađ lesa um Krissfestingu og upprisu Jesú Krists, en ţćr voru ekki til á safninu, ég ćtla ađ panta ţćr, í stađin tók ég ađrar tvćr og önnur ţeirra er Tómasar guđspjall,laugardaginn notađi ég til ađ  kíkja á hana,ţar sem veđriđ var ekki sem best gott ađ vera heima í leti međ fjölskyldunni. Á sunnudag fór fjölskyldan í messu, ţar sem sonur minn er ađ fara ađ fermast í april, og allt er á fullu í undirbúningi. Á eftir fórum viđ í Perluna á bókamarkađinn ţar sem ég keypti mér fjórar bćkur á góđu verđi ţćr eru : GÖNGIN TIL EILÍFĐAR,DĆTUR KÍNA BĆLDAR RADDIR, EYĐIMERKUR BLÓMIĐ OG STEINN STEINARR LEIT AĐ ĆVI SKÁLDSINS, hann er í miklu uppáhaldi hjá mér.

 

UTAN HRINGSINS    

 Ég geng í hring.

Í kringum allt, sem er.

Og innan ţess hrings

er veröld ţín.

 

Minn skuggi féll um stund

á gluggans gler.

 

Ég geng í hring

í kringum allt, sem er.

Og utan ţessa hrings

er veröld mín.

Höf:Steinn Steinarr.                              

 

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Já ţađ er nauđsinlegt ađ slaka af öđru hvoru, sérstaklega eftir svona ferđalag eins og til Skotlands, gaman ađ eiga sama afmćliđ oft.

María Anna P Kristjánsdóttir, 12.3.2007 kl. 15:25

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Já ţađ er nauđsinlegt ađ slaka af öđru hvoru, sérstaklega eftir svona ferđalag eins og til Skotlands, gaman ađ eiga sama afmćliđ oft.

María Anna P Kristjánsdóttir, 12.3.2007 kl. 15:28

3 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ég er svoddan klaufi, svariđ kom tvisvar hjá mér.

María Anna P Kristjánsdóttir, 12.3.2007 kl. 18:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband