Sagdi ég ekki.

Ég hef bloggað um svona lagað aftur og aftur,sídast í gaer var ég að benda á að við hofum ekki hugmynd um hver thad er sem liggur við hlið okkar í sundloginni,eða við stroendina.Við á íslendingar búum í svo litlu thjódfélagi,og thar að auki á eyju,thad er ekki eins auðvelt að komast til landsins, eina og er í odrum loendum.Landamaerin í Evrópu eru svo opin hver sem er getur drepið einhvern í t.d.Luxenburg og keyrt með líki í skottinu á bílnum syðst til Ítalíu án thess að skottið sé skodad af logreglu.Thví miður safnast á sólarstrendur allskonar fólk,venjulegir ferðamenn,fjoelskyldufólk með 2,3,boern og vilja hafa thad gott í fríinu,síðan koma their sem eru hreinir og beinir glaepamenn og aumingjar,og hinn venjulegi ferdamadur og íbúar viðkomandi landa lenda í thessum vesalingum og koma óorði á landið og sólarstroendina.Thad er ekki létt fyrir viðkomandi yfirvoeld að koma í veg fyrir búsetu thessa vesalinga,thar sem hið ljúfa líf er einkunarord viðkomandi staðar.Ég er ein af theim sem dvel í mínu fríi á sólarstreond,thad vaeri thad síðasta sem ég vil gera er að tala illa um thessa staði,ég vil bara að við sem veljum sólarstaði gerum okkur grein fyrir að hið ljúfa líf er gott ef við hofum augun opin fyrir hinu sem ekki er jafn ljúft.
mbl.is Stórsvindlari handtekinn á Tenerife
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Hafðuða gott i Sólinni þarna,eg las þetta og finnst þetta rétt sem þú segir,Passaði ykkur á þjófunum,Eg hefi ekki farið á svona sólastrendur í 30 ár alltaf farið til USA og haft það gott þar,Kveðja /Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 12.7.2007 kl. 14:10

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Takk Halli minn,ég passa mig.

María Anna P Kristjánsdóttir, 12.7.2007 kl. 18:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband