Hvad er ad vera klukkud???

Ég er ađ lesa í ýmsum bloggum ađ hinir og thessir hafa veriđ klukkađir,er einhver sem getur útskýrt fyrir mér hvađ thad er,allavega veit ég thad ekki???,en mér sýnist thetta vera skemmtilegur leikur,Kveđja frá Maríu sem er óklukkuđ.W00t

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţú átt ađ upplýsa eitthvađ um sjálfa ţig.. svona svarađi ég og klukka ţig í leiđinni .. svo ţarft ţú ađ klukka fólk áfram. 

1- Ég er ađ eđlisfari ljóshćrđ, búin ađ lita ţađ dökkt í 12 ár

2- Ég á 3 stráka međ 1 manni.. heheh en ekki ţremur eins og margir halda.

3- Ég er  dýravinur

4-Ég ţoli ekki pólitík... HATA HANA

5- Ég er snillingur í ađ byrja samrćđur sem ég get svo ekki klárađ

6- Ég á bara 4 bólfélaga um ćvina

7- Ég vildi óska ţess ađ ég byggi í sveit og ćtti hćnur og hesta

8- Ţoli ekki skyndibitamat.. "super size me" drap ţá matarlyst.

9- Ég er ekki ţolinmóđasta manneskja sem ég ţekki

10- Ég er vinur í raun.

Iwanna Humpalot (IP-tala skráđ) 13.7.2007 kl. 19:11

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Já,ha, thad er búid ad klukka mig,ég reyni ad gera einsog mčr er sagt

1.Ég            

María Anna P Kristjánsdóttir, 13.7.2007 kl. 19:26

3 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

1. Ég er 165 ađ haed,raudhaerd en ekki ađ eđlisfari.

2. Gift sama manni í moerg,moerg ár, og eigum einn son.

3. Hef rosagaman ađ ferđast,og thá helst til Spánar.

4. Ég thykist vera dugleg í tungumálum

5.Ég les mikiđ,helst spennusögur,er núna ađ lesa Síđasti Musterisriddarinn,og naesta bók verđur villtu vinna milljón

6.Ég thykist vera mjoeg klár međ thví ađ segja sem minnst,og setja upp gáfnasvip.

7.Á auđvelt međ ađ umgangast fólk.

8.Ég er ein af thessum skrýtnu sem ekki reykir og smakka thad ekki.

9.Margir hafa spurt mig hvernig ég hef getađ unniđ sem farastjóri í naer 20 ár í loendum sem vín og bjór er á ollum borđum.

10. Hef ekki unniđ á moergum stoedum,3 í allt,en lengi í hvert sinn.

Ég held ađ ég eigi ađ gera thetta svona.  Kveđja María

María Anna P Kristjánsdóttir, 13.7.2007 kl. 19:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband