Hárrétt,vid vitum thetta.

Thad er svo óhuggulegt ađ sjá hvađ sumir taka lítiđ mark á theim ráđleggingum sem laeknar gefa vegna húddkrabbameins,mađur sér stundum fólk međ bleika húđ liggjandi í mesta hitanum á miđjum degi á ströndinni ,thá er thetta fólk kannski nýkomiđ til sólarstrandar og liggur allan daginn á ströndinni,mađur verđur veikur ađ sjá thetta,thau verđa eftir thennan dag eins og steiktir kjúklingar.Thegar mađur ákveđur ađ fara á sólarströnd,thá ber okkur skilda til ađ fara varlega fyrst til ađ byrja međ,ég sjálf er mjög voen sól,ég fer ekki nema smá tíma á dag í sólbađ,og thá ađeins á theim tíma sem minnsti hitinn á milli 11 .00 til 12:30 ef ég er lengur á thessum tíma thá er ég undir sólhlíf, síđan er gott ađ fara seinni partinn frá 18:oo til kl 20:30,ég sleppi alveg heitasta tímanum,thetta geri ég allt upp í 2 vikur,síđan eigum viđ ađ nota sólaráburđ ,byrja á háu toelunum t.d. 20 síđan trappa sig niđur, eftir thví hvađ húđin tholir.Thid sem veljiđ  í sólina  skuliđ fara varlega ykkar sjálfra vegna og líka til ađ eyđileggja ekki fyrir ykkur fríiđ, ađ vera búinn ađ kaupa 2-3 vikna sumarfrí og thurfa ađ vera 1 viku liggjandi skađbrenndur inni međ allskonar áburđi og grisjur á ykkur er ekkert skemmtilegt. Betra heima setiđ.Cool


mbl.is Sóldýrkendur međvitađir um hćttuna á húđkrabbameini
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband