Slilgreining á orđinu ÍŢRÓTT,skrifađ vegna frétta af íţróttum almennt.

Íţrótt leikni,fimi snilld,list,kerfisbundnar ćfingar til ađ ţjálfa líkamann (oft til ađ ná e-m tilsettum árangri setja met o.ţ.h.)ţetta er skilgreining á íţróttum í íslenskri orđabók.Núna í vikunni sá ég íţrótta fréttir í Morgunblađinu,ţetta voru 12 síđur af svokölluđum íţróttafréttum,viti menn ţetta voru 12 siđur af BOLTAFRÉTTUM,ţ.e.a.s. fótbolti,handbolti,körfubolti,og golf.Ég er kannski svo vitlaus ađ vita ekki alveg hvađ íţróttir eru,jú ég veit ekki betur en ađ undir íţróttir falla:frjálsar íţróttir,júdó,skylmingar,fimleikar, sund og margt annađ.Ţetta er orđiđ dálítiđ    ţreytandi ,ţó svo ađ bolta íţróttir séu mjög vinsćlar ţá er til fólk sem hefur áhuga á öđrum íţróttum líka.Ég hef áhuga á sundi,ţađ var stórmót um síđustu helgi sem sundfélagiđ Ćgir hélt,ţađ var varla nefnt á nafn.Ég legg til ađ breyta orđinu á íţrótta fréttum í BOLTAÍŢRÓTTIR  OG AĐRAR ÍŢRÓTTIR.Whistling Wink

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Maí 2024

S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband