Laun hins almenna borgara og hinna.

Mér datt í hug þegar bolur Ólafs Stefánssonar var sleginn á rúma milljón á uppboði í Perlunni um helgina,og ljósakróna fór á rúmar tvær milljónir,hvernig þetta væri hægt,ég allavega vona að þetta séu hópar fólks sem hafa átt þessi tilboð í sameiningu.Þegar ég hugsa um hinn almenna borgara þá þurfa margir ef ekki um75% þjóðarinnar að vinna hátt upp í tvö ári til að geta slengt þessum peningum á borðið.Það virðist ekki vera sama hvort það sé séra Jón eða hinn álmenni Jón.En ég veit að peningarnir eiga eftir að fara til góðs málefnis.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Kvitt og sammála þessu /Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 2.9.2008 kl. 16:24

2 Smámynd: Kristveig Björnsdóttir

Sammála þessu, það eru pottþétt ekki mjög margir sem eiga svona upphæðir til afnota!   En einnig finnst mér það bara frábært ef þeir sem eiga peningana nota eitthvað af þeim til að styrkja gott málfefni.

Sjáumst á morgun frétti ég

Kristveig Björnsdóttir, 2.9.2008 kl. 20:33

3 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

 Að eiga peningana og  nota eitthvað af þeim til að styrkja gott málfefni. Flott.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 3.9.2008 kl. 23:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband