175 KM hraði, sjálfseyðingar hvöt.

Ég á ekki orð, hvað er að gerast í okkar umferðamálum. Svo virðist sem unga fólkið sé nákvæmlega sama um sitt líf og líf annarra. Ég er hrædd um að við verðum að gera einhvað róttækt í þessum málum, ég er ekki viss um að nóg sé að svipta þá ökuréttindum og greiða sektir. Ég heyrði ekki fyrir löngu umræðu í útvarpi um störf fanga úti í samfélaginu, í staðin fyrir að sitja í fangelsi.Mér leist vel á þessa hugmynd og kanski væri hún ekki svo vitlaus fyrir þessa ökufanta , sem sjálfseyðingar hvötin er að eyðileggja , svo þarf væntanlega að senda þá og þau til sálfæðings.

 


mbl.is Mældist á 175 kílómetra hraða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: FLÓTTAMAÐURINN

Þú segir að þetta hafi verið ungur ökumaður, hefurðu upplýsingur um að svo hafi verið eða eru þetta bara venjulegir fordómar hjá þér?

FLÓTTAMAÐURINN, 5.3.2007 kl. 20:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband