Hann Steingrímur í VG.

Hann Steingrímur er hæfileikaríkur maður,ég sat inn í stofu í gærkvöldi  og horfði á umræður frá Alþingi  og hef sjaldan skemmt mér eins vel ,Steingrímur fór á kostum, ég vissi ekki á tímabili hvort ég væri að horfa á leikþátt  í leikhúsi eða Alþingis umræður, ekki er því að neita að hann er með eindæmum orðheppinn maður.En hann verður að passa sig, þvílíkt ergelsi og vanlíðan vegna þess að VG komust ekki í ríkisstjórn,ég hef ekki meira að segja hvað þetta varðar en MAÐUR HELDUR MIG SIG. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Ég hef alltaf haft miklar mætur á gáfum og ýmsum öðrum eiginleikum Steingríms, en nú hefur hann farið yfir strikið í að sýna biturleika sinn og pirring. Allt í einu virðist hann miklu barnalegri og óþroskaðri en hann hefur áður sýnst. Og Siv, hvað þessi kona hlýtur að vera búin að leika vel í mörg ár. Eða hvussu hvums?

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 1.6.2007 kl. 23:27

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Mér hefur alltaf fundist hann mikill ræðumaður,en ég var dálítið hissa núna.Siv er búin að leika lengi og við erum ekki búin að sjá það síðasta frá henni.

María Anna P Kristjánsdóttir, 1.6.2007 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband