Ég er afturhaldsseggur í áfengismálum,ég segi nei,ekki í matvöruverslanir !

Ég ætla ekki að dæma hvort Guðlaugur Þór sé hæfur sem ráðherra vegna þess að hann er með þessu frumvarpi,hann um það.Það sem ég vildi koma á framfæri,er,hvers vegna erum við með þessi tollalög.Á Keflavíkurflugvelli, megum við ekki kaupa nema viss mikinn bjór og viss mikið af sterku víni á ekki að leyfa okkur að kaupa eins mikið að öllu víni eins og við viljum.Megum við ekki líka kaupa hvað sem er,hvers vegna erum við með tollara við komuna til landsins.?


mbl.is Efast um hæfni heilbrigðisráðherrans til að gegna embætti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Þór Guðmundsson

Heldurðu að tollararnir séu til þess að fylgjast með áfengisneyslu landans ?

Þetta snýst auðvitað um skatta og opinber gjöld, það er undanþága í gildi um komufarþega til landsins. Sem á þá leið, að menn mega koma með ákveðið magn til landsins, ÁN ÞESS AÐ GREIÐA INNFLUTNINGSGJÖLD.

Ingólfur Þór Guðmundsson, 30.10.2007 kl. 20:20

2 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Ég er alveg sammála þér María, ég skil ekki þessa áráttu í fólki að vilja endilega selja áfengi í matvöruverslunum. Af hverju? Það munar engu að rölta í næstu vínbúð ef maður vill hafa vín með matnum. Bara segi svona og María; við megum alveg hafa okkar skoðun á þessu.

Ragnhildur Jónsdóttir, 30.10.2007 kl. 21:00

3 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Guðmundur,ég veit ekki hvort hann sé að tapa sér,ég held reyndar ekki.

Ingólfur Þór,vissulega fylgjast þeir ekki með áfengisneyslu landsins,það er ekki þeirra verk.Ég á einmitt við þetta á ekki að gefa allt frjálst,að hægt sé að koma með ótakmarkað magn af t.d. víni án þess að greiða okkar skatta af því.

Ragnhildur,auðvitað megum við hafa okkar skoðanir,það er jú frjálsræði í svo mörgu.

María Anna P Kristjánsdóttir, 30.10.2007 kl. 22:30

4 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

Ég segi líka nei, það er eitthvað svo menningarlítið.

Sólveig Hannesdóttir, 1.11.2007 kl. 22:46

5 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

Það er einnig finnst mér, skrýtið, hver sem ráðherrann er, " að láta hafa sig í" að samþykkja þetta frumvarp. Auðvitað er töluvert af stuðningsmönnum á bak við Guðlaug, að ég tali nú ekki um allan þrýstinginn sem hann fær.

   Langar bara að vita, Hverjir eru það sem hagnast mest á þessu?????

Sólveig Hannesdóttir, 1.11.2007 kl. 22:51

6 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Það er spurningin,hver hagnast mest á þessu,ég held að þeir séu ekki að hugsa út í það,þeim finnst bara hagræðing í að hafa vín í matvöruverslunum.

María Anna P Kristjánsdóttir, 4.11.2007 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband