Hugleiđingar.

Ég var ađ enda viđ ađ lesa bókina VIĐ ENDA HRINGSINS, eftir Tom Egeland, og er líka búnin ađ lesa bók eftir Dan Brown, DA VINCI LYKILINN. Innihald ţessa tveggja bóka er mjög svipađ, ţar er veriđ ađ krifja til mergjar líf Jesús Krist, krossfestinguna,upprisuna  og ţađ sem eftir kemur. Ég ćtla nú ekki ađ rćđa  innihald ţessara tveggja bóka, en óneitanlega eru ţćr hrífandi fyrir minn smekk, ţćr gera ţađ ađ verkum ađ ég vil vita meira um líf Jesú Krists, og hvađ gerđist eftir krossfestinguna,einnig er ég forvitin um líf Maríu Magdalenu ţví nafn hennar kemur ćri oft viđ sögu í ţessum bókum.  Bókin VIĐ ENDA HRINGSINS gefur lesandanum upp netföng ţar sem viđ getum lesiđ okkur til, til ađ vita hvort ţessar bćkur séu skáldskapur frá A til Ö.En auđvitađ fáum viđ ekki svör viđ ţví , en ţetta er spennandi verkefni.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

mér fannst ţetta bćđi mjög spennandi og skemmtilegar bćkur, en eftir ýmsar rannsóknir á innihaldi ţeirra ţá hef ég öđlast trú á upprisunni, ég held ađ bćkurnar séu skáldskapur og ađ Jesú hafi aldrei veriđ viđ kvenmann kenndur. 

halkatla, 8.3.2007 kl. 14:29

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Já, ţađ er mjög sennilegt, ađ svo sé.

María Anna P Kristjánsdóttir, 8.3.2007 kl. 15:16

3 Smámynd: Lárus Vilhjálmsson

The Templar Revelation og Holy Blood Holy Grail eru helstu heimildir skáldsagnanna og ţćr eru ansi vel skáldađar líka held ég en fróđlegar samt.

Lárus Vilhjálmsson, 8.3.2007 kl. 23:12

4 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Fer strax á bókasafniđ og reyni ađ fá ţessar bćku.

María Anna P Kristjánsdóttir, 9.3.2007 kl. 10:28

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband