mjog svo undarlegt.

Ekki er haegt að segja annað en að thetta mál er hið undarlegasta,og ég álít að thad sé gott að hringurinn sé farinn að threngjast,komast naer vinahópi foreldranna,í svona máli er enginn undanskilinn.Eins 0g ég hef bloggað áður,thá gerist thad oft að fólk allstaðar frá setjast að á thessar sólarstrendur,með bakrunn sem enginn veit um.Upp hefur komið mál á Spáni,thar sem tánings stúlka var drepin,og sá seki var Breti sem var eftirlýstur í sínu heimalandi fyrir ýmiss afbrot,eins og ég segi við vitum ekki hver liggur á sólarbekknum við hlið okkar út við sundlaug á sólarströnd. 


mbl.is Lögregla ræðir við nána vini foreldra Madeleine
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólrún Guðjónsdóttir

já þetta er orðið mjög undarlegt mál,eitthvað er bogið við þetta allt, að mér finnst, ég held að barni hafi aldrei verið stolið fyrr af hóteli, vonandi kemst þetta upp, þau hjón eru mjög dugleg í þessum efnum, ég hugsa að stæði ekki upprétt eftir þetta.Já afhverju ætli lögreglan sé að tal avið nánustu vini ?  

Sólrún Guðjónsdóttir, 11.7.2007 kl. 14:31

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Legregla talar við thá nánustu einmitt vegna thess að málið er undarlegt,foreldrarnir standa sig vel,allavega staedi ég ekki upprétt eftir svona lagað,og ég man heldur ekki eftir að hafa heyrt um rán á barni á hóteli.

María Anna P Kristjánsdóttir, 11.7.2007 kl. 19:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband