Hugleišingar um fréttir.

Ég var aš lesa yfir erlendar fréttir ķ morgunblöšunum ķ dag,žaš er varla hęgt aš segja aš žęr séu įnęgjulegar,endalausar fréttir af strķši,hryšjuverkum,óeiršum af öllum stęršum og geršum.Alveg er meš ólķkindum hvaš viš mannfólkiš komum okkur illa saman.Hvaš er žetta meš okkur er žetta metnašur,gręšgi hroki eša heimska.Einu jįkvęšu fréttirnar sem ég sį var aš sśnnķtar og sjķtar eru aš reyna aš tala saman,žvķ ef sami trśarhópur meš mismunandi įherslur geta ekki veriš vinir žį er fjandinn laus og ef žessi hópur kemur sér saman um aš semja friš žį held ég aš mikiš hafi nįšst.Hissa var ég žegar ég sį frétt frį Kaupmannahöfn,ekki finnst mér aš žaš eigi aš vera óeiršir žar né annarstašar ķ heiminum.Frišur er eitthvaš sem er hver og einn veršur aš leggja hönd į plóg til aš nį markmiši,eins og hjón žau žurfa aš nįlgast mišpunktinn og rétta bęši fram sįttarhönd,annars er illt ķ efni.Žessi hugleišing er ašeins vegna žess aš okkur er öllum naušsyn aš lesa jįkvęšar fréttir ķ blöšum landsins. Wink Whistling
mbl.is Kķnverski herinn braust inn ķ tölvukerfi Pentagon
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Maķ 2024

S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband