Ný gögn um Madeleine málið,lesið bloggið sem ég skrifaði í morgun,þar kemur ýmislegt í ljós !!

Ég bloggaði um ný gögn sem hafa komið fram í Madeleine málinu,þar staðfest sé að hún hafi dottið niður stiga, lesið það sem ég bloggaði í morgun ef þið hafið áhuga og kíkið á slóðina.


mbl.is Myndir af Madeleine settar á innkaupakörfur í stórmörkuðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

SÆL VERTU MARIA

   Mikið er ég fegin að einhver þorir að ræða ýmsar hliðar á Madeleine málinu, sem er í hæsta máta mjög óhuggulegt mál og með öllu óskiljanlegt.. kveðja til ykkar allar á heimilinu. Sólveig.

Sólveig Hannesdóttir, 1.10.2007 kl. 17:20

2 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Sæl Sólveig,þakka þér fyrir,þú sérð að ég ræði þetta mál frá öllum hliðum,enda eins og þú segir málið stórfurðulegt.Kveðja til ykkar allra  María

María Anna P Kristjánsdóttir, 1.10.2007 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband