Lögrelgan á hrós skilið, fyrir að taka á þessu máli.

Ég gerðist forvitin og fór inn á þessa síðu,þvílíkur viðbjóður.Hvernig getur nokkur maður álitið einn kynstofn betri en annan, ég bara spyr ? Hafa verið gerðar einhverjar fræðilegar rannsóknir á því ? Og hver segir að við hvítingjarnir séum stórkostleg ?

Fyrst  ég er að spyrja þá held ég áfram,hvernig kynstofn er það sem getur gert svona síðu,er það ekki kynstofn sem heldur sig vera hátt yfir aðra kominn,er með kalt hjarta og auma sál.


mbl.is Rannsókn hafin á kynþáttanetsíðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Ég hef alltaf staðið í þeirri meiningu að húðliturinn hefði með litarefni húðarinnar að gera og vörn gegn sólinni, ekki höfum við karakter, gæði eða vit í húðinni. Er það nokkuð? eða er það í hárinu? Ég bara fatta ekki sumt fólk, verð að segja það. Fólk sem heldur að gæði fólks fari eftir litnum í húðinni ætti að hitta álfa...... græna, gula, svarta, ljósa ..... regnboginn, það er hann sem gildir.

En hvernig er með morgundaginn María? Ég er alveg búin að gleyma hvað við ákváðum síðast ertu með mailið mitt eða síma?

Ragnhildur Jónsdóttir, 14.11.2007 kl. 23:06

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Kvitt sammála þessu /kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 15.11.2007 kl. 14:22

3 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Fyrirgefðu Ragnhildur,það fór allt rafmagn af hjá mér í gærkvöldi svo ég gat lítið farið í tölvuna,en ég var að vinna í dag svo ég kemst ekki.

María Anna P Kristjánsdóttir, 15.11.2007 kl. 22:25

4 Smámynd: Ragnhildur Jónsdóttir

Ekki málið María, ég var að passa krúttuna mína og komst ekki heldur

Við verðum í sambandi fyrir næstu viku

bestu kveðjur  

Ragnhildur Jónsdóttir, 16.11.2007 kl. 00:19

5 identicon

Gott mál, vona að þessari síðu verði lokað, þetta er ömurleg síða, ég fór inn á hana um daginn og varð verulega hneyksluð yfir þessu.

alva (IP-tala skráð) 16.11.2007 kl. 21:28

6 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heil og sæl María.

Ég tek undir með þér María mér skildist að þetta væri viðbjóðsleg síða og búið væri að loka henni. Sem betur fer þetta á ekki að líðast.

Jóhann Páll Símonarson

Jóhann Páll Símonarson, 18.11.2007 kl. 14:11

7 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Velkominn heim Guðmundur,ég það er satt að flestir sem hingað koma f´r austantjaldslöndum hafa gengt herþjónustu,og sumir verið í hernum á ofriðatímum í þeirra heimalöndum,en það er satt það þarf að hjálpa þeim að róast niður í nýjum heimkynnum.

María Anna P Kristjánsdóttir, 18.11.2007 kl. 17:16

8 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Já já Hanna Birna,ef það er hægt,ekkert skrítið þó þú spyrjir,ég veit ekki hvernig.

María Anna P Kristjánsdóttir, 18.11.2007 kl. 21:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

María Anna P Kristjánsdóttir
María Anna P Kristjánsdóttir
Góð er bætandi hönd,ill er spillandi tunga

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Picture 531

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband